Câu hỏi: xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý?


Hôm trước em đang sắp quan hệ với bạn gái. Nhưng em vừa cho dương vật vào đã xuất tinh, không mang lại khoái cảm gì cả. Bình thường em không thường xuyên thủ dâm lắm nhưng kéo dài cỡ 5 phút với cường độ nhanh. Em có phải bị yếu sinh lí hay mắc bệnh gì không ạ!!? Mong được giúp đỡ

Chuyên gia tư vấn sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đáp:

Các biểu hiện thường thấy ở người bị yếu sinh lý nhưng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục, xuất tinh sớm dưới 3 phút, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng, suy giảm ham muốn tình dục, sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn...Các biểu hiện này nếu thi thoảng xuất hiện thì thường không phải là bệnh lý không cần điều trị gì, tuy nhiên nếu xuất hiện thường xuyên và ở hầu hết các lần quan hệ thì em nên đi thăm khám Nam khoa để được các bác sỹ thăm khám và kết luận có phải tình trạng hay không và có phương pháp điều trị tùy nguyên nhân gây bệnh em nhé.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trên như do tâm lý (quá hưng phấn, hồi hộp; hoặc lo lắng, căng thẳng sợ không làm hài lòng bạn tình, sợ xuất tinh sớm…); lâu ngày không gần gũi bạn gái, do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, thức đêm, mất ngủ, làm việc quá sức);thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài trước đó, hoặc do tác động của một số loại thuốc chữa bệnh; hoặc chất kích thích như rượu, thuốc lá... Hoặc các bệnh lý toàn thân như bệnh thận, tim mạch tiểu đường, tuyến giáp...bệnh lý cơ quan sinh dục: Viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, mào tinh, túi tinh, ống dẫn tinh,...

Những thông tin trên đây sẽ phân nào giúp em giải đáp thông tin xuat tinh nhanh co phai yeu sinh ly hay không. Em nên đến phòng khám để được khám chi tiết và điều trị kịp thời nhé!

Chúc em sức khỏe.

===================================

Câu hỏi: Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?


Chuyên gia tư vấn sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đáp:

Với cuộc sống hiện đại ngày này, có không ít cánh mày râu mắc phải một tình trạng khá tế nhị và làm ảnh hưởng trực tiếp tới sự tự tin và cuộc sống hạnh phúc gia đình đó là xuất tinh sớm. 

Hầu hết những nam giới mắc phải hiện tượng này thì bên cạnh việc tìm kiếm cách biện pháp chữa trị thì cũng có một vấn đề được các đấng mày râu băn khoăn và khá lo lắng đó là “xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?” và “xuất tinh sớm có con được hay không?”

Theo những thông tin chúng tôi tìm hiểu được từ những lời khuyên của các chuyên gia về sinh lý ở nam giới thì tình trạng xuất tinh sớm nếu không được phát hiện sớm và điều trị ngay lập tức thì nó sẽ khiến cho chất lượng tinh trùng trong tinh dịch bị giảm dần và yếu đi.

Hơn thế, tình trạng xuất tinh sớm sẽ gây tác động trực tiếp tới các phản xạ khi xuất tinh của nam giới. Hiện tượng này sẽ làm cho dương vật trở nên cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần có một tác động nhỏ cũng sẽ khiến người bệnh xuất tinh. 

Điều này sẽ làm cho tinh trùng không được phóng vào trúng đích, kéo theo là những hệ lụy như tinh trùng sẽ giảm đi nhanh trong trước khi tới được trứng trong âm đạo và tác động trực tiếp đến quá trình thụ thai của các cặp vợ chồng.

Theo thời gian, hiện tượng này sẽ làm chất và lượng tinh trùng mỗi lần được phóng ra giảm dần và không đảm bảo. Cá biệt, thậm chí trong số tinh trùng được phóng ra sẽ có những tinh trùng bị dị dạng hoặc tinh trùng không có khả năng dịch chuyển,.. nên việc thụ tinh sẽ càng trở nên khó hơn.

Tuy nhiên, cánh mày râu cũng không cần phải quá lo lắng, có không ít những trường hợp mặc dù bị xuất tinh sớm nhưng với việc giữ gìn sức khỏe bản thân nên tinh trùng vẫn đủ khỏe để di chuyển đến buồng trứng và thụ tinh.

Như vậy, các bạn có thể thấy, yếu sinh lý mặc dù vẫn làm ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh trùng nhưng việc tinh trùng mạnh, yếu còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm rụng trứng, tinh trùng có dịch chuyển đến được buồng trứng hay không,… 

Thế nhưng, các đấng mày râu cũng cần phải quan tâm, chú ý và điều trị xuất tinh sớm càng sớm càng tốt để tránh những tác động vào cuộc sống mà hiện tượng này mang lại.

xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý
Địa chỉ điều trị xuất tinh lý chất lượng cao
Hy vọng với những thông tin mà bài viết đã mang lại trong việc trả lời vấn đề "xuat tinh nhanh co phai yeu sinh ly", “xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?” sẽ mang lại cho cánh mày râu sự an tâm để điều trị tình trạng này.

Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay