Tư vấn cắt bao quy đầu dài / hẹp / ngắn có bị vô sinh không?

Chào chuyên gia ! Xin hỏi bác sĩ tư vấn cho cháu liệu cắt bao quy đầu có bị vô sinh không? Cháu hiện được 17 tuổi cũng như chưa lập gia đình, kế hoạch sang năm sẽ lấy vợ nhưng. Hiện giờ cháu tương đối hoang mang nếu lỡ cắt bao quy đầu rồi sẽ rất khó có con. Mấy năm về trước tôi bị hẹp bao quy đầu cùng với có chữa trị. Do đó tới nay tôi chưa đi khám nam khoa lại lần nào. Vô cùng mong được quá trình trả lời của một số bác sĩ về tình trạng bao quy đầu. Nếu mà thực sự đúng như vậy thì tôi cần phải làm thế nào ? (Thanh Tùng - Hải Phòng)




Bệnh lý bao quy đầu mà cụ thể ở đây chứng hẹp bao quy đầu: là hiện tượng da thừa bên ngoài đầu dương vật bao kín dương vật Dù cả lúc cương dương. Theo tìm hiểu, có hơn 90% trẻ sơ sinh mắc bệnh này, hầu hết lúc lớn lên bao da quy đầu sẽ tự lột xuống tuy vậy rất nhiều tình huống da bao quy đầu không lột được cũng như trở thành chứng bệnh.

cắt bao quy đầu có bị vô sinh không
Cắt bao quy đầu có con được không?

1. Cắt bao quy đầu có bị vô sinh không


Chức năng sinh con của phái mạnh là tùy thuộc vào chất lượng tinh trùng. Vì vậy quan niệm cắt bao quy đầu dẫn đến vô sinh là hoàn toàn sai; chúng tôi khẳng định bạn cắt bao quy đầu sẽ không cần phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến chứng bệnh vô sinh. Nếu các tình trạng như hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng gián tiếp dẫn tới tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Đồng thời, bao quy đầu hẹp còn tiềm ẩn không ít nguy cơ nhiễm bệnh với sức khỏe phái mạnh.

- Bao quy đầu bị hẹp dễ gây nên nhiễm trùng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh

Bao quy đầu bị hẹp khiến nước đái, bựa sinh dục lắng đọng lại tại đầu dương vật, vấn đề vệ sinh "cậu nhỏ" sẽ khó khăn hơn cùng với không được sạch, virus Bởi vậy tiến triển cũng như xâm nhập đăng nhập phía trong dẫn tới viêm túi tinh, bệnh viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu,… Do đó ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

- Không khó mắc bệnh xuất tinh sớm cũng dẫn đến sinh vô

Một số bạn nam bị bao quy đầu hẹp đều vô cùng nhạy cảm đối với dương vật do lớp da chùm kín quá lâu, lúc có kích thích sẽ không khó nhạy cảm hơn, chính Vì vậy khi giao hợp tình dục cũng bắn tinh nhanh hơn. như vậy, tinh binh cực kỳ không dễ dàng để đi truy cập phía bên trong "cô bé" phái đẹp cũng như mang thai.

- Ung thư "cậu bé" sẽ là nguyên nhân khiến bạn bị vô sinh

Không ít khảo sát cho rằng bựa sinh dục chứa nhiều vi rút, trong đó có chất dẫn đến ung thư, và hầu hết người mắc ung thư dương vật đều mắc bao quy đầu hẹp.

- Kìm chế quá trình tiến triển của "cậu bé"

Lớp bao quy đầu bọc quá kín sẽ làm cho dương vật không phát triển bình thương được, chủ yếu Vì vậy "cậu nhỏ" sẽ quá bé hay cong khiến vận động tình dục khó khăn hơn, chi phối ít không ít tới chức năng sinh con.

- Đe dọa đến cơ quan sinh sản chị em phụ nữ

Bao quy đầu bị hẹp chứa nhiều chất bẩn, Nếu "làm chuyện ấy" tình dục không sử dụng phương pháp an toàn nào rất dễ dẫn tới viêm nhiễm sang chị em phụ nữ Vì vậy gây ra những bệnh viêm phụ khoa, Đó cũng chính là căn nguyên gây nên bệnh vô sinh ở nữ giới.

Như vậy, cắt bao quy đầu có bị vô sinh không là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thế nên những ai đã và mắc bệnh lý bao quy đầu nên tiến hành phẫu thuật ngay lập tức để tránh việc ảnh hưởng đến tình trạng sinh sản về sau. Song không phải ai bị bao quy đầu bị hẹp cũng có nguy cơ bệnh vô sinh nhưng để chắc chắn bạn cần liên hệ các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn một cách cụ thể!

Xem thêm: hệ lụy của việc dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

cắt bao quy đầu có bị vô sinh không
Không cắt bao quy đầu liệu có con được không?

2. Lời khuyên rằng cho quý ông mắc bệnh lý bao quy đầu


Bao quy đầu bị hẹp gây không ít đe dọa cần nam giới cần chữa kịp thời; cách tốt nhất để giải quyết mọi chuyện là tiên hành cắt bao quy đầu nghĩa là cắt đi phần da che phủ đầu "cậu bé".

Phẫu thuật này phần lớn những phòng khám nam khoa chất lượng đều tiến hành được, sau 20 – 30 phút có nguy cơ sinh hoạt lại bình thường.

Mặt khác, Nếu mà có thai nhỏ thì những bậc cha mẹ có thể tự tuột bao da quy đầu lúc bé chưa lớn lên, làm sạch "cậu bé" sạch sẽ để chặn đứng hiện tượng bệnh hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm khám bệnh nam khoa.

Như vậy, với câu hỏi cắt bao quy đầu có bị vô sinh không? đã phần nào được chúng tôi giải đáp rồi phải không? Để biết mình có bị mắc bệnh lý bao quy đầu không, bạn cũng như một số quý ông khác biệt cần chủ động đi kiểm tra càng sớm càng tốt để bảo vệ khả năng sinh sản nhé. Chúc bạn có sức khỏe thật tốt.

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay