Cách CHUẨN ĐOÁN & ĐIỀU TRỊ xuất tinh sớm hiệu quả

Bệnh xuất tinh sớm là gì? điều trị xuất tính sớm có khó khăn hay không? là những gì mà quý ông thắc mắc bấy lâu nay. Để làm rõ vấn đề này! chúng tôi có những chia sẻ như sau:

CÁCH CHẨN ĐOÁN XUẤT TINH SỚM

Để chẩn đoán về xuất tinh sớm, bên cạnh những câu hỏi về đời sống tình dục của bạn. Bác sĩ sẽ hỏi một vài câu về bệnh sử và có thể sẽ khám thực thể. Nếu bạn bị cả xuất tinh sớm và khó cương dương hoặc khó duy trì sự cương dương. Bác sĩ sẽ đề xuất xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ testosterone hoặc vài xét nghiệm khác.

cách CHUẨN ĐOÁN & ĐIỀU TRỊ xuất tinh
Cách chuẩn đoán xuất tinh sớm chính xác
Trong một số trường hợp, bạn có thể được đề nghị đi khám ở các bác sĩ tiết niệu hoặc sức khỏe tâm trí chuyên về rối loạn tình dục.

tư vấn xuất tinh sớm

CÁCH ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

Những lựa chọn phổ biến để điều trị xuất tinh sớm bao gồm liệu pháp hành vi, gây tê tại chỗ, thuốc uống và tư vấn. Hãy nhớ rằng, cần thời gian để tìm ra phương pháp điều trị hoặc cách kết hợp các phương pháp để đạt hiệu quả cho bạn và điều trị cần một quá trình lâu dài. Liệu pháp hành vi kèm với điều trị thuốc có thể là một lựa chọn điều trị hiệu quả nhất.

1. Liệu pháp hành vi

Trong vài trường hợp, điều trị xuất tinh sớm có thể chỉ gồm những bước đơn giản, như thủ dâm trước khi giao hợp 1 - 2 tiếng đồng hồ. Nhờ đó bạn có thể làm chậm quá trình xuất tinh của mình khi quan hệ. Bác sĩ cũng có thể khuyên bạn không nên giao hợp trong một quãng thời gian và tập trung vào những loại hình tình dục khác nhằm loại bỏ áp lực từ quá trình quan hệ.

2. Bài tập sàn chậu

Cơ sàn chậu yếu có thể làm yếu khả năng kiềm chế xuất tinh của bạn. Bài tập sàn chậu (bài tập Kegel) có thể làm mạnh các cơ này.

Để thực hiện bài tập này, bạn cần phải:

- Xác định rõ các cơ cần tập. Để nhận biết các cơ sàn chậu, hãy ngắt dòng tiểu khi bạn đang tiểu giữa chừng hoặc cố gắng nín trung tiện. Những nghiệm pháp này sẽ sử dụng các cơ sàn chậu của bạn. Một khi bạn đã xác định được các cơ sàn chậu, bạn có thể tập các bài tập ở mọi tư thế, nhưng có vẻ bạn sẽ thấy nó dễ tập hơn khi nằm, nhất là khi bạn mới tập.

- Thành thạo kỹ thuật. Co các cơ sàn chậu của bạn trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây. Làm vài lần liên tiếp. Khi các cơ của bạn mạnh hơn, hãy thử tập bài tập Kegel này khi ngồi, đứng hoặc đi bộ.

- Duy trì sự tập trung của bạn. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy siết chặt chỉ những cơ sàn chậu của bạn. Cẩn thận để không co các cơ ở bụng, đùi hoặc mông. Bạn nên tránh nín thở trong khi tập. Thay vào đó, hãy hít thở tự nhiên trong khi tập.

Tập 3 lần một ngày. Mục tiêu của bạn là phải tập 3 lần một ngày, mỗi lần 1 nhịp.

cách CHUẨN ĐOÁN & ĐIỀU TRỊ xuất tinh
Cách điều trị xuất tinh sớm hiểu quả

3.Kỹ thuật dừng - siết chặt

Bác sĩ có thể sẽ hướng dẫn bạn và bạn đời một phương pháp được gọi là kỹ thuật dừng - siết chặt. Phương pháp này như sau:
  • Bắt đầu quan hệ như bình thường, bao gồm các kích thích lên dương vật, cho khi bạn gần xuất tinh.
  • Yêu cầu vợ của bạn siết chặt phần cuối dưới vật của bạn, ở khoảng giữa phần đầu và thân dương vật. Duy trì trong vòng vài giây, cho tới khi bạn không còn cảm thấy muốn xuất tinh nữa.
  • Bạn và vợ bạn cần lặp lại quá trình này vài lần.
  • Bằng cách tập luyện kỹ thuật này thường xuyên, bạn có thể xâm nhập mà không bị xuất tinh. Sau vài ngày luyện tập, khi bạn đã có cảm giác biết cách làm chậm sự xuất tinh. Bạn không cần phải tập kỹ thuật này nữa.

Nếu kỹ thuật ngừng - siết chặt gây đau hoặc khó chịu. Có một kỹ thuật khác được gọi là kỹ thuật dừng - bắt đầu có thể có hiệu quả. Đây là kỹ thuật mà khi quan hệ, bạn hãy dừng các kích thích ngay lúc gần xuất tinh. Đợi cho mức độ hưng phấn giảm xuống và bắt đầu trở lại.

4. Bao cao su

Bao cao su có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, có thể giúp bạn chậm xuất tinh hơn. Một số loại bao cao su dày hoặc chứa một số chất gây tê như lidocaine hoặc lidocaine có tác dụng làm chậm xuất tinh.

5. Gây tê tại chỗ

Các loại kem hoặc bình xịt gây tê chứa một số thuốc như benzocaine, lidocaine hoặc prilocaine thường được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm. Những sản phẩm này cần được sử dụng trước khi quan hệ 10 - 15 phút. Để giảm sự nhạy cảm và làm chậm xuất tinh.

6. Thuốc uống

Một số loại thuốc uống có thể làm giảm chậm sự cực khoái, như là thuốc chống trầm cảm, thuốc tê và thuốc ức chế phosphodiesterase-5. Các loại thuốc này có thể được kê đơn độc hoặc phối hợp với các phương pháp điều trị khác.

7. Tư vấn

Cách tiếp cận này bao gồm trao đổi với bác sĩ tâm lý các vấn đề về mối quan hệ của bạn với bạn đời và những điều đã diễn ra. Những lần tư vấn có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Tìm ra cách tốt hơn để đối mặt với mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống. Tư vấn có ích nhất khi nó được sử dụng kết hợp cùng với thuốc.

8. Những phương pháp khác

Một vài phương pháp trị liệu thay thế thuốc khác đã và đang được nghiên cứu. Bao gồm yoga, thiền và châm cứu. Tuy nhiên để đánh giá hiệu quả của các phương pháp này cần nhiều nghiên cứu chi tiết hơn.

CHUẨN BỊ CHO CUỘC HẸN VỚI BÁC SĨ

Rất nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi trao đổi về những vấn đề trong tình dục. Nhưng bạn có thể tin rằng bác sĩ sẽ có một cuộc trao đổi tương tự với rất nhiều những bệnh nhân khác. Bạn cũng cần hiểu là xuất tinh sớm rất phổ biến và cần được điều trị. Sẵn sàng hợp tác cùng với bác sĩ sẽ giúp bạn điều trị tốt hơn, đưa cuộc sống tình dục của bạn trở về như cũ.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

__________❖❖❖❖❖__________
__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay