Cách kiếm chế xuất tinh sớm đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới hiện nay do tác động của rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi gặp phải triệu chứng này đồng nghĩa với việc chức năng tình dục của nam giới bị ảnh hưởng, nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý của phái mạnh. Để đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm giúp kéo dài cuộc yêu và lấy lại phong độ trước bạn tình, nam giới có thể áp dụng các mẹo kiềm chế xuất tinh đơn giản dưới đây.

Cách kiếm chế xuất tinh sớm đơn giản tại nhà
Áp dụng các mẹo chống xuất tinh sớm giúp nâng cao chất lượng đời sống phòng thê

Thủ dâm giúp kiềm chế xuất tinh sớm

Để kiềm chế tình trạng xuất tinh diễn ra sớm, nam giới có thể thực hiện thủ dâm trước khi quan hệ. Thủ dâm có tác dụng giúp nam giới giải phóng được ham muốn tình dục của bản thân, khi bước vào cuộc yêu chính thức dương vật cần phải có khoảng thời gian khá dài để đạt được trạng thái cương cứng như mong muốn và xuất tinh. Vì thế, nếu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì bạn hãy tiến hành thủ dâm trước từ 1 – 2 giờ trước khi quan hệ, từ đó thời gian của cuộc yêu sẽ được kéo dài một cách đáng kể.
Thủ dâm đúng cách có tác động rất tốt đến sức khỏe và sinh lý nam giới, tuy nhiên nếu quá lạm dụng hoặc thủ dâm sai cách cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Theo thống kê y khoa, số nam giới bị rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm do thủ dâm sai cách đang có xu hướng ngày càng gia tăng và đáng báo động.

Dùng bao cao su giảm kích thích đến dương vật

Xuất tinh sớm thường xảy ra do dương vật bị kích thích quá độ khi giao hợp, vì thế đeo bao cao su khi quan hệ là một trong những cách có tác dụng kiềm chế tình trạng xuất tinh sớm rất an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng bao cao su như vậy còn có tác dụng tránh thai và giúp đấng mày râu phòng ngừa được một số bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, viêm nhiễm vùng kín,…
Việc đeo bao cao su sẽ có tác dụng giảm kích thích đến dương vật khi ma sát trực tiếp với âm đạo, từ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian xuất tinh và ngăn chặn tình trạng xuất tinh diễn ra sớm. Hiện nay, trên thị trường có bán một số loại bao cao được thiết kế riêng cho nam giới bị xuất tinh sớm bạn có thể tìm mua và sử dụng, nếu không có bạn hãy dùng 2 bao cao su cùng một lúc cũng được. Tuy nhiên, việc dùng bao cao su chống xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đáng kể đến ham muốn của phái nữ khi quan hệ.

Cách kiếm chế xuất tinh sớm đơn giản tại nhà
Dùng bao cao chống xuất tinh sớm khi quan hệ giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh

Thay đổi tư thế quan hệ giúp kiềm chế xuất tinh sớm

Nếu tư thế quan hệ hay áp dụng thường ngày khiến bạn nhanh chóng bị xuất tinh thì hãy trao đổi ý kiến với bạn tình để tìm đến tư thế thích hợp hơn. Lúc này, bạn nên ưu tiên chọn các tư thế ít gây kích thích đến dương vật (như tư thế úp thìa, tư thế nữ trên nam dưới,…) và hạn chế các tư thế giúp dương vật dễ dàng đi sâu vào trong âm đạo gây kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm (như tư thế doggy,…)
Bên cạnh đó, việc thường xuyên thay đổi tư thế trong quá trình quan hệ cũng có tác dụng chống xuất tinh sớm. Cách này sẽ có tác dụng giúp cuộc yêu trở nên mới mẻ hơn, kích thích ham muốn của cả hai và đạt được khoái cảm nhiều lần trong lúc giao hợp. Tuy nhiên, khi thay đổi tư thế nam giới cần phải hết sức khéo léo để tránh làm mất cảm xúc của bạn tình.

Chống xuất tinh sớm bằng kỹ thuật dừng lại và bắt đầu

Với mẹo chống xuất tinh này thì nam giới vẫn tiến hành quan hệ tình dục như bình thường, đến khi dương vật bị kích thích và có dấu hiệu muốn xuất tinh thì hãy ngừng ma sát bên trong âm đạo. Để yên như vậy trong khoảng vài giây cho cảm giác xuất tinh qua đi thì tiếp tục quan hệ như bình thường.
Ngoài việc thực hiện trong lúc quan hệ, bạn cũng có thể tự kích thích dương vật rồi tự kiềm chế để ngăn chặn xuất tinh. Thực hiện cách này nhiều lần thì tình trạng xuất tinh sớm đang mắc phải sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Áp dụng kỹ thuật 3 nông 1 sâu khi quan hệ

Đây là kỹ thuật quan hệ giúp kéo dài cuộc yêu và đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng. 3 nông 1 sâu là dùng để chỉ sự di chuyển của dương vật bên trong âm đạo. Khi quan hệ, lúc mới bắt đầu nam giới không nên đưa dương vật quá sâu vào trong âm đạo gây kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm. Thay vào đó, bạn hãy di chuyển dương vật với tần suất 3 lần nông và một 1 lần sâu, cách này vừa có tác dụng hạn chế kích thích lên cậu nhỏ, vừa duy trì được khoái cảm ở bạn tình.

Kiềm chế xuất tinh sớm bằng kỹ thuật ép chặt


Cách kiếm chế xuất tinh sớm đơn giản tại nhà
Áp dụng các kỹ thuật quan hệ giúp hạn chế kích thích đến dương vật và kiềm hãm xuất tinh sớm

Ép chặt là một trong những mẹo giúp kiềm chế tình trạng xuất tinh sớm ngay trong khi quan hệ khá hiệu quả. Khi bước vào cuộc yêu bạn vẫn thực hiện màn dạo đầu và kích thích dương vật như bình thường, đến khi dương vật bị kích thích quá độ hoặc có dấu hiệu xuất tinh thì hãy dùng tay bóp chặt bao quy đầu để cho cảm giác xuất tinh trôi qua đâu. Sau đó tiếp tục tiến hành quan hệ và kích thích dương vật lại từ đầu, bạn có thể lặp lại cách này nhiều lần trong một cuộc yêu cho đến khi thực sự muốn xuất tinh.

Phân tán tư tưởng, không quá tập trung khi quan hệ

Quá tập trung vào việc quan hệ sẽ khiến nam giới nhanh chóng đạt được trạng thái cực khoái dẫn đến xuất tinh sớm. Vì thế, để kiềm hãm tình trạng này xảy ra thì bạn hãy thả lỏng tinh thần và không nên quá tập trung suy nghĩ đến việc xuất tinh.
Việc làm tốt nhất của nam giới lúc này là phân tán tư tưởng bản thân bằng cách nghĩ đến công việc, quan hệ tình dục dưới âm nhạc hoặc làm một phép toán nào đó để nhanh chóng quên đi phản ứng muốn xuất tinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống một chút rượu trước khi quan hệ cũng có tác dụng chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Tập kegel giúp kiềm chế xuất tinh sớm

Tập kegel là một trong những cách có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Đây là bài tập chuyên biệt dành riêng cho nhóm cơ mu cụt (cơ PC), giúp nam giới có thể tăng khả năng chịu đựng và kiểm soát được thời gian xuất tinh của bản thân. Cách tập kegel rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể tập luyện vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và ở bất kỳ đâu nếu có thời gian rảnh. Dưới đây là hướng dẫn tập luyện bạn có thể tham khảo:
Cách tập luyện:
  • Nhịn tiểu để xác định vị trí của nhóm cơ này, sau đó thực hiện siết chặt nhóm cơ này trong khoảng 10 giây rồi thả lỏng cơ thể 4 giây. Thực hiện lặp lại động tác này khoảng ít nhất 3 lần trong mỗi hiệp tập.
  • Nam giới nên kiên trì tập luyện kegel thường xuyên và đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng mang lại hiệu quả chống xuất tinh sớm.

Cách kiếm chế xuất tinh sớm đơn giản tại nhà
Tập kegel giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh của bản thân

Giữ tâm trạng thoải mái khi yêu

Tâm lý cũng là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến khả năng sinh lý và chất lượng của cả cuộc yêu. Xuất tinh sớm xảy ra khá phổ biến ở những nam giới bị căng thẳng, áp lực hoặc bị ám ảnh về bạo hành tình dục trước đó.
Để cải thiện tình trạng này bạn hãy tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý để được hướng dẫn xử lý đúng cách. Bên cạnh đó, khi bước vào cuộc yêu bạn nên giữ cho tinh thần thật thoải mái, tránh tình trạng hồi hộp hoặc lo âu. Nếu có thể thì bạn nên chia sẽ những khúc mắc mà bản thân mắc phải với bạn tình để nhận được sự cảm thông và giúp đỡ từ đối phương, từ đó chất lượng cuộc yêu cũng sẽ được nâng cao.
Trên đây là các cách kiềm chế xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ khá hiệu quả bạn có thể tham khảo và vận dụng trong cuộc yêu. Hy vọng với những thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu và lấy lại được phong độ trước bạn tình trong chuyện phòng thê. Nếu tình trạng xuất tinh sớm diễn ra ở mức độ nghiêm trọng hoặc do bệnh lý gây ra thì bạn nên thăm khám để được hướng dẫn điều trị chuyên khoa.
Thông tin chi tiết xem tại: https://benhviennamkhoa498.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay