Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm kéo dài thời gian quan hệ là tổng hợp các phương pháp nhằm cải thiện tình trạng nhạy cảm đầu quy dương vật, giúp nam giới tự tin hơn trong vấn đề quan hệ.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm giúp kéo dài thời gian quan hệ

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BAO QUY ĐẦU NHẠY CẢM QUÁ MỨC

  Quy đầu quá nhạy cảm là nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ. Việc này khiến bạn tình không thể thỏa mãn, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó làm thế nào để khắc phục tình trạng này là vấn đề đau đầu của nhiều nam giới. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng quy đầu nhay cảm khi quan hệ.

  Quy đầu nhạy cảm do tình trạng hẹp bao quy đầu

  Tình trạng bao quy đầu bị dài hay hẹp là vấn đề bao quy đầu bẩm sinh thường gặp ở nam giới. Thông thường khi đến tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu có thể tự tụt xuống để lộ ra phần đầu quy. Tuy nhiên một số trường hợp nam giới lớp da này không tự tụt xuống được mà vẫn bọ kín lấy quy đầu dương vật khiến dương vật hạn chế nhận được sự kích thích của môi trường bên ngoài. Do đó khi quan hệ, quy đầu rất nhạy cảm.

  Quan hệ không thường xuyên khiến quy đầu nhạy cảm

  Nhiều cặp vợ chồng do tính chất công việc phải ở xa nhau lâu ngày, ít quan hệ tình dục thì quy đầu của nam giới thường nhạy cảm hơn và nhanh chóng xuất tinh khi tiếp xúc. Tuy nhiên đây là hiện tượng sinh lí bình thường.

  Quy đầu nhạy cảm do bao quy đầu tổn thương

  Một số bất thường ở bao quy đầu như viêm nhiễm bao quy đầu, tổn thương bao quy đầu cũng là nguyên nhân khiến cho quy đầu bị nhạy cảm quá mức khi nhận được các kích thích tình dục.

  Nội tiết tố không ổn định ảnh hưởng đên tính nhạy cảm ở quy đầu

  Khi nội tiết tố trong cơ thể nam giới không ổn định dẫn đến sự tăng trưởng quá mức hàm lượng Adtrogen, khiến cho quy đầu trở nên nhạy cảm hơn khi quan hệ và nhanh xuất tinh.

CÁCH LÀM QUY ĐẦU BỚT NHẠY CẢM KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

  Khắc phục tình trạng nhạy cảm của quy đầu sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ giúp cả hai cảm thấy thấy thoải mái, có thể đạt được cao trào.

  Các chuyên gia cho biết, để hạn chế sự nhạy cảm ở quy đầu, nam giới có thể áp dụng các biện pháp tại nhà như:

  ♦ Dùng dầu bôi trơn hay bao cao su để hạn chế sự cọ sát giữa dương vật với âm đạo, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  ♦ Quan hệ tình dục đều đặn, không quá độ hay ít quá giúp dương vật quen với môi trường bên trong âm đạo.

  ♦ Hạn chế thói quen thủ dâm quá độ, không nên vừa xem phim khiêu dâm vừa thủ dâm.

  ♦ Quan hệ với nhịp độ đều đặn, hạn chế các kích thích tập trung lên đầu dương vật. Khi sắp đạt cực khoái, có thể thay đổi tư thế quan hệ để kéo dài thời gian quan hệ.

  ♦ Có thể kết hợp massage dương vật khi tắm để dương vật quen dần với các kích thích do ma sát, giảm độ nhạy cảm khi quan hệ.

  Các phương pháp này chỉ hỗ trợ cải thiện kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn một chút chứ không dứt điểm được nguyên nhân gây ra tình trạng nhạy cảm ở bao quy đầu. Do đó, để làm bao quy đầu bớt nhạy cảm kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, nam giới cần đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám chẩn đoán và có phương pháp khắc phục phù hợp.

  Nếu nguyên nhân quy đầu nhạy cảm do tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu thì cần bôi thuốc, uống thuốc kháng sinh hay điều trị ngoại khoa tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

  Nếu bao quy đầu bị dài hay hẹp khiến quy đầu nhạy cảm khi quan hệ, thời gian xuất tinh nhanh thì tốt hơn nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Một trong những kĩ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến hiện nay là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp hiện đại, với thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, không gây đau, ít gây chảy máu và không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm giúp kéo dài thời gian quan hệ


  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám nam khoa uy tín của cánh mày râu trên địa bàn thành phố. Anh em khi gặp phải tình trạng nhạy cảm bao quy đầu và muốn kéo dài thời gian quan hệ có thể liên hệ đến khám tại đây. Các bác sĩ của phòng khám có tay nghề chuyên môn cao sẽ thăm khám kĩ lưỡng xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng nhạy cảm quy đầu. Từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp và tốt nhất giúp nam giới cải thiện tình trạng, kéo dài thời gian khi quan hệ.

  Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ, phương pháp tiên tiến mới nhất vào điều trị bệnh nam khoa, trong đó có cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Vì vậy, anh em có thể tin tưởng lựa chọn thăm khám ở đây.

  Hi vọng thông qua bài viết Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm kéo dài thời gian quan hệ, anh em sẽ tìm cho mình được phương pháp cải thiện tình trạng nhạy cảm ở đầu quy dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

  Ngoài ra, nếu anh em vẫn còn vấn đề băn khoăn cần được giải đáp, hãy nhấn vào Khung Bên Dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39



Nhận xét

Multi juice đã nói…
Trên thị trường hiện nay, multi juice giá rẻ được bán với giá tràn lan, vì vậy không tránh khỏi các loại hàng giả, hàng nhái và đây cũng là một trong vấn đề nhức nhối, hoang mang của xã hội, đặc biệt ai đang dùng sản phẩm, làm ảnh hưởng đến thương hiệu Bitney Fans Club.

Nhiều người mua hàng ở những nơi bán với giá rẻ không biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khi mua về dùng không hiệu quả, nặng hơn là bị tác dụng phụ của mặt hàng giả làm ảnh hưởng sức khỏe nên nói sản phẩm Multi Juice lừa đảo.
Multi juice đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay