Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? bảng giá năm 2020?

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? bảng giá khám nam khoa năm 2020? là nỗi băn khoăn, thắc mắc của hầu hết các cánh mày râu khi có ý định thực hiện kiểm tra sức khỏe sinh sản. Có một số trường hợp, người bệnh dù gặp phải các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục nhưng vì lo ngại về giá tiền khám nam khoa mà chần chừ khiến bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
Bảng giá khám nam khoa cụ thể năm 2020 là bao nhiêu?
Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, khám nam khoa thuộc hạng mục khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần. Chính vì vậy, chi phí thực hiện nhìn chung không quá cao nên người bệnh có thể yên tâm.

Khi nào nên đi khám nam khoa? Khám nam khoa là khám những gì?


Để biết được chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, trước hết nam giới cần biết rõ khi nào nên đi khám nam khoa? Khám nam khoa là khám những gì?

Thống kê gần đây cho thấy số lượng nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng gia tăng nhanh chóng với mức độ nguy hiểm ngày một cao. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Thậm chí, một số căn bệnh đặc biệt nguy hiểm như: ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn…còn đe dọa nghiêm trọng tới tính mạng của nam giới.

Khám nam khoa nằm trong hạng mục thăm khám sức khỏe định kỳ. Chính vì vậy, ngay cả khi bản thân không xuất hiện các triệu chứng bất thường, nam giới cũng nên tới các cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe đều đặn 6 tháng/lần nhằm ngăn ngừa sớm các nguy cơ gây hại cho cơ thể. Đặc biệt trong các trường hợp xuất hiện các triệu chứng như: đau rát dương vật, dương vật nổi mụn, tiểu buốt, tiểu ra mủ, ra máu, đau khi quan hệ, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…thì cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ, tránh để các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
Các bước khám nam khoa bao gồm những gì?
Khi đến khám nam khoa, bác sĩ sẽ thực hiện các bước kiểm tra lần lượt từ thăm khám tổng quát, khám bộ phận sinh dục, xét nghiệm. Cụ thể:
  • Thăm khám tổng quát

Ở bước đầu kiểm tra, nam giới sẽ được bác sĩ thăm hỏi một số câu hỏi về sức khỏe để có thể nắm bắt sơ bộ tình trạng của người bệnh như: tiền sử bệnh, các dấu hiệu bất thường, loại thuốc đã và đang dùng trong thời gian này, đời sống tình dục...

Tiếp theo, nam giới sẽ được kiểm tra thể trạng sức khỏe qua các chỉ số về cân nặng, chiều cao, huyết áp, ổ bụng, nhịp tim, mạch…Bước kiểm tra này tương đối đơn giản nên không mất quá nhiều thời gian.
  • Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ quan sát bộ phận sinh dục bằng mắt thường để phát hiện các vết loét, u cục hoặc nốt sần ở dương vật, tinh hoàn. Ngoài ra, cũng để nhằm phát hiện nam giới có bị hẹp, nghẹt hoặc bao quy đầu hay các vấn đề khác ở cơ quan sinh dục hay không.
  • Xét nghiệm

Sau khi thăm khám lâm sàng, nam giới sẽ được chỉ định thực hiện một số các xét nghiệm kiểm tra chi tiết như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo, tinh dịch…để phát hiện các vấn đề bất thường của cơ quan sinh dục. Thông qua bước kiểm tra này, nam giới không chỉ biết được bản thân có mắc các bệnh nam khoa nào hay không mà còn biết được khả năng sinh sản của bản thân.

Với mức độ nguy hiểm mà các bệnh nam khoa gây ra hiện nay, các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần hoặc đi khám ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường của cơ thể để tránh các biến chứng không mong muốn có thể xảy đến với bản thân.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2020

Bên cạnh lo lắng về các bước kiểm tra, nhiều nam giới cho biết lý do họ chậm trễ đi khám nam khoa là do lo lắng về chi phí thực hiện. Nhận định về vấn đề này, các chuyên gia cho biết, chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền ở mỗi người là khác nhau do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như: tình trạng sức khỏe, nhu cầu thăm khám, cơ sở y tế lựa chọn…Tuy nhiên, nhìn chung chi phí thăm khám nam khoa không cao, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết mọi người.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

tư vấn chi phí khám nam khoa

1. Chi phí khám nam khoa phụ thuộc tình trạng sức khỏe

Một trong những yếu tố quyết định đầu tiên đến chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền chính là tình trạng sức khỏe của nam giới. Theo đó, nếu bản thân nam giới không xuất hiện các triệu chứng bất thường, chỉ đơn giản là đi khám nam khoa định kỳ thì chi phí kiểm tra sẽ thấp hơn so với những người đến khi khám khi cơ thể đã có những dấu hiệu lạ.

Theo đó, ở những người bản thân đã có các biểu hiện bất thường, bác sĩ sẽ cần phải thăm khám kỹ lưỡng, thực hiện một số xét nghiệm chuyên sâu để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì. Vì vậy, giá thăm khám nam khoa lúc này sẽ cao hơn.

Ngược lại, với những nam giới khám sức khỏe định kỳ hoặc chưa phát hiện các dấu hiệu của bệnh thì chỉ cần thăm khám tổng quát sức khỏe, thực hiện một số các xét nghiệm đơn giản. Do đó, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ảnh hưởng rất lớn đi chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền.

2. Gói thăm khám nam khoa lựa chọn

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện, phòng khám đều có nhiều gói thăm khoa cho nam giới lựa chọn. Điển hình là các gói khám tổng quát, gói khám bộ phận, gói khám chuyên sâu và gói khám cơ bản…tùy vào tình trạng sức khỏe, nhu cầu và điều kiện kinh tế mà nam giới có thể lựa chọn gói kiểm tra phù hợp.

Đối với gói khám nam khoa cơ bản, chi phí thăm khám mà người bệnh phải bỏ ra là thấp hơn so với gói khám chuyên sâu. Nguyên nhân là bởi ở gói khám chuyên sâu, bác sĩ cần phải thực hiện nhiều xét nghiệm phức tạp, đòi hỏi những yêu cầu cao về kỹ thuật máy móc, trình độ năng lực…Do đó, chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền sẽ cao hơn.

3. Bảng giá khám nam khoa tại các cơ sơ y tế

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất lớn vào cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Ở mỗi cơ sở y tế khác nhau, giá khám nam khoa cũng sẽ khác nhau.

Theo đó, nếu lựa chọn khám nam khoa tại các phòng khám, bệnh viện uy tín, giá khám sẽ cao hơn. Nguyên nhân là bởi ở đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại...Vì vậy, kết quả thăm khám sẽ nhanh chóng và chính xác hơn.

Ngược lại, ở những cơ sở kém chất lượng, giá khám nam khoa có thể thấp hơn nhưng với bác sĩ là những người yếu kém về chuyên môn, tay nghề cùng những thiết bị máy móc hỗ trợ thô sơ, lạc hậu...sẽ khiến các đấng mày râu đối mặt với nhiều nguy hiểm, thậm chí không bệnh cũng thành có bệnh. Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyên mọi ng khi đi khám bệnh đừng quá đặt nặng vấn đề chi phí mà hãy quan tâm hơn đến chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện, phòng khám.

Nên khám nam khoa ở đâu tốt tại Hải Phòng?

Số lượng các phòng khám, bệnh viện khám nam khoa tại Hải Phòng là rất lớn. Vì vậy, các đấng mày râu dễ dàng tìm kiếm cho mình một địa chỉ y tế gần nhà để thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế đã có uy tín, thương hiệu, không ít các địa chỉ tự phát với chất lượng khám chữa bệnh yếu kém cũng ngang nhiên hoạt động. Đây thực sự là một mối nguy hiểm rất lớn cho sức khỏe của người bệnh.

Theo các chuyên gia, khám nam khoa tuy là hạng mục kiểm tra khá đơn giản nhưng chỉ cần sai sót nhỏ trong quy trình thực hiện cũng khiến nam giới đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, điển hình là tình trạng viêm nhiễm, mắc các bệnh lây truyền...Chính vì vậy, các đấng mày râu phải thật sự tỉnh táo, chọn lựa kỹ lưỡng cơ sở y tế.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
Địa chỉ khám nam khoa uy tín ?
Tại Hải Phòng, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ...để thăm khám nam khoa. Tuy nhiên, hiện nay khám bệnh tại các phòng khám đa khoa là xu hướng thịnh hành. Nguyên nhân là bởi tại những bệnh viện, việc phải chờ đợi hàng giờ trong không gian thăm khám bệnh chật hẹp sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Vì vậy, nếu không phải là người có nhiều thời gian rảnh hoặc muốn thăm khám bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao, nam giới nên đến các phòng khám tư nhân như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng nguồn nhân lực cũng như hệ thống máy móc, quy trình kiểm tra.

Như vậy, với những thắc mắc về chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, các chuyên gia đã giải đáp cụ thể trong bài viết. Bên cạnh đó cũng gợi ý cho bạn một số địa chỉ khám nam khoa uy tín. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các đấng mày râu chăm sóc sức khỏe bản thân được tốt hơn.

Nếu có câu hỏi về sức khỏe, giới tính, tình dục, chức năng sinh sản...hoặc muốn đặt lịch khám bệnh sớm, bạn đọc hãy gọi đến đường dây nóng...hoặc click vào khung chat bên dưới để gặp trực tiếp các chuyên gia và được tư vấn miễn phí, nhanh chóng.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay