Đâu là thuốc bôi viêm bao quy đầu hiệu quả nhất 2020

Sử dụng thuốc bôi viêm bao quy đầu là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng do tính tiện lợi, kín đáo, chi phí rẻ,… Tuy nhiên, không phải lúc nào việc dùng thuốc bôi trị viêm bao quy đầu cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Câu hỏi được quan tâm lúc này: đâu là loại thuốc bôi viêm bao quy đầu an toàn, hiệu quả? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

thuốc bôi viêm bao quy đầu hiệu quả nhất 2020
Viêm bao quy đầu nên bôi thuốc gì?


VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa thường gặp, biểu hiện của bệnh là xuất hiện mẩn đỏ, sưng tấy ở đầu dương vật kèm theo cảm giác ngứa ngáy; trên rãnh bao quy đầu có nhiều bựa trắng, mùi hôi khó chịu. Điều này khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện và phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt.

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu chủ yếu xuất phát từ việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, bị mắc chứng dài/hẹp bao quy đầu mà không cắt sớm hay có thể là do biến chứng từ các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,….

Viêm bao quy dầu nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như hẹp niệu đạo, viêm nhiễm ngược dòng đến tinh hoàn, mào tinh hoàn, niệu đạo, tuyến tiền liệt,… Là nguyên nhân chính khiến nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… lây nhiễm cho bạn tình.

tư vấn thuốc bôi bao quy đầu

THUỐC BÔI VIÊM BAO QUY ĐẦU LOẠI NÀO HIỆU QUẢ?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi chữa viêm bao quy đầu, các loại thuốc này có tác dụng kháng viêm, giảm đau, loại bỏ vi khuẩn, nấm men, khắc phục tình trạng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu cho người bệnh. Cụ thể như:

 ❖ Nhóm thuốc ở dạng mỡ, kem: Có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, giảm ngứa ngáy,… đem lại hiệu quả cao với các trường hợp viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ do vấn đề vệ sinh không sạch sẽ.

 ❖ Nhóm thuốc làm se da: Thuốc bôi trị viêm bao quy đầu loại này thường ở dạng thuốc mỡ hoặc kem, giàu protein nên giúp làm se khít da, bảo vệ lớp da ở quy đầu dương vật khỏi bị ngứa ngáy, bỏng rát do viem bao quy đầu gây ra.

 ❖ Nhóm thuốc bảo vệ da: Có tác dụng làm dịu cảm giác bỏng rát, làm giảm tình trạng khô, bong tróc da bao quy đầu
Khuyến cáo: Các loại thuốc bôi chữa viêm bao quy đầu chỉ có hiệu quả với những trường hợp bệnh nhẹ, việc dùng thuốc cần theo đúng chỉ định của bác sĩ. Nếu bệnh ở mức độ nặng thì cần phải kết hợp với các thủ thuật ngoại khoa. Do vậy, nếu bị viêm bao quy đầu nam giới nên đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

thuốc bôi viêm bao quy đầu hiệu quả nhất 2020
Thuốc bôi hydrocortisone chữa viêm bao quy đầu

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang chữa viêm bao quy đầu hiệu quả cho nam giới bằng các phương pháp tiên tiến như:

 ✘ Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho các trường hợp bị viêm do dài/ hẹp bao quy đầu. Phương pháp này giúp loại bỏ lớp da thừa, tái tạo hình dáng bình thường cho dương vật mà không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo..

 ✘ Phương pháp CRS: Chiếu sóng hồng quang, sóng viba vào vị trí vùng viêm nhiễm nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm men. Đồng thời kích thích tăng cường tuần hoàn máu lên dương vật, giúp nhanh phục hồi vết thương, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Ngoài việc áp dụng các phương pháp tiên tiến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn đảm bảo:

 ❦ Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, đầy đủ tiện nghi; nhân viên hướng dẫn thăm khám tận tình.

 ❦ Tay nghề y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, sử dụng thành thạo máy mọc hiện đại, đảm bảo an toàn.

 ❦ Chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu hợp lý, được công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế, đảm bảo tính hợp lý.

Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc về thuốc bôi viêm bao quy đầu, hoặc muốn đặt lịch khám bệnh ưu tiên, nam giới có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn!

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay