Thực hư bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không?

Bao quy đầu dài có phải là hiện tượng bất thường, gây ảnh hưởng đến chuyện giao hợp, là nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm hay không?
Dài bao quy đầu là tình trạng phần đầu của dương vật bị che kín, bao bọc bởi lớp da nhiều. Đây là yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như trong chuyện chăn gối. Trong đó, nhiều người cũng được cho rằng, nó là nguyên nhân gây nên bệnh xuất tinh sớm. Vậy, bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không? Cần làm gì để khắc phục bệnh tình? Hãy tìm hiểu câu trả lời cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!
bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không

Bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không?

Sở hữu nhiều ưu điểm, chức năng đặc biệt, nhưng liệu chúng có những nhược điểm gì không? Bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không?
Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý phổ biến xảy ra ở dương vật của nhiều nam giới. Chúng được chia thành 2 dạng chính:
  • Dạng 1: Dài bao quy đầu giả, là trạng thái phần da vẫn phủ kín đầu cơ quan sinh dục. Tuy nhiên, khi cương cứng, “cậu nhỏ” sẽ chui ra, lớp da lộn xuống và không ảnh hưởng gì. Đây gọi là trường hợp bình thường, chỉ có một ít phần quy đầu lộ ra ngoài.
  • Dạng 2: Bao quy đầu dài thật, cũng là biểu hiện da quy đầu bao phủ hoàn toàn dưỡng vật. Song, bất kể khi nào dù có cương dương hay không, chúng cũng không mất đi. Chỉ khi bạn dùng tay trợ giúp, kéo phần da này xuống thì chúng mới đưa được đầu cậu nhỏ ra ngoài.
Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, dài bao quy đầu có thể gây nên hiện tượng xuất tinh sớm. Bởi các nguyên nhân:

1. Bao quy đầu dài, khó kiểm soát khả năng lên đỉnh

Đặc biệt, đối với các lứa tuổi chưa làm quen với việc quan hệ nam nữ. Phần quy đầu bọc kỹ lâu ngày, việc va chạm, tiếp xúc lại nhạy cảm hơn. Nhất là trong những lần đầu giao hợp, các dây thần kinh không kiểm soát được sẽ kích thích mạnh. Đồng thời, khiến dương vật phóng tinh nhanh hơn, không có khả năng kiềm chế.

2. Gây viêm nhiễm, dẫn đến xuất tinh sớm

Bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không? Câu trả lời là có. Và nguyên nhân chủ yếu là do cấu tạo dài gây khó khăn cho việc vệ sinh quy đầu cũng như dương vật. Từ đó, những chất cặn bã, bựa sinh dục tích tụ dưới da quy đầu. Khiến vi khuẩn, nấm men có cơ hội tấn công, tạo nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Việc quan hệ tình dục vì vậy sẽ trở nên không tốt, các dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu không ổn định. Cuối cùng là đưa đến kết quả gây xuất tinh sớm.

Tìm hiểu về chức năng của bao quy đầu nam giới

Bộ phận bao quy đầu thực chất là một lớp da ở phần đầu “cậu bé”, cơ quan sinh dục nam. Chúng có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ dương vật thực hiện các chức năng cần thiết. Cụ thể như:
- Bảo vệ “cậu bé” toàn diện: Khi đầu dương vật được che kín bằng lớp da quy đầu, chúng sẽ được an toàn với tác động bên ngoài. Những tác nhân có thể gây tổn thương dương vật như: cọ xát với quần lót, vi khuẩn tấn công,…
- Giúp quan hệ thuận lợi: Nhờ có bao quy đầu làm chất xúc tác, việc bôi trơn khi quan hệ của nam giới diễn ra dễ dàng hơn. Cho “cậu nhỏ” luôn trong trạng thái ẩm ướt, “thâm nhập” nhanh chóng vào âm đạo.
- Góp phần tăng khoái cảm: Nếu bạn giao hợp và cần cảm giác “lên đỉnh” đầy khoái cảm, thì bao quy đầu làm nhiệm vụ khiến bạn dễ đạt được điều này. Bởi, đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác nhất trên cơ thể. Chính vì vậy, khi vùng da ở phần đầu có sự kích thích. Cánh mày râu sẽ không thể nào chống lại được sự hưng phấn ở “chuyện ấy”.
- Tăng cường khả năng cương cứng dương cụ, cho nam giới giữ được sự cương cứng bền lâu.
- Phòng ngừa hiệu quả các bệnh viêm nhiễm cho cơ quan nhạy cảm đó. Giảm thiểu tối đa cơ hội xâm nhập và tấn công của vi khuẩn gây nên các bệnh như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,…
bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không

->> Link tư vấn: http://bit.ly/bstvonline

Dài bao quy đầu còn có ảnh hưởng gì khác đến phái mạnh?

Bên cạnh việc dẫn đến xuất tinh sớm, da quy đầu dài còn là nguồn gốc của nhiều vấn đề khác. Chẳng hạn:
- Gây bất tiện trong chuyện giường chiếu cũng như trong sinh hoạt thường ngày. Đa phần các chàng trai có bao quy đầu dài đều cảm thấy cộm, khó chịu. Gây nhiều cản trở trong các nhu cầu dù là cơ bản nhất như đi vệ sinh, làm tình,…
- Kìm hãm sự phát triển của dương vật, nhiều trường hợp tạo nên rào cản tâm lý cho đàn ông. Họ mặc cảm, tự ti với kích cỡ “cậu bé” mỗi khi có sự chung đụng thể xác.
- Dễ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như vô sinh, hiếm muộn. Bởi, dài bao quy đầu có thể gây các biến chứng nguy hiểm như: yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, ung thư,…
- Do đó, không chỉ là xuất tinh sớm, chữa trị dài bao quy đầu là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu không nam giới sẽ gánh chịu nhiều hệ quả nặng nề hơn nữa. Mà hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu là một trong những cách trị liệu thích hợp nhất. Người bị dài bao quy đầu có thể đến thăm khám tại bệnh viện để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn của bác sĩ. Từ đó, có biện pháp khắc phục hiệu quả, an toàn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Cắt bao quy đầu có chữa được bệnh xuất tinh sớm?

Như đã nói ở phần: bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không, đó là một trong những hệ quả của dài bao quy đầu. Thế nhưng, không phải trường hợp xuất tinh sớm nào cũng là do dài bao quy đầu gây ra. Vì vậy, không hẳn khi cắt bỏ lớp da này là có thể cải thiện được chứng phóng tinh ngoài ý muốn.
Nếu, người có phần bao quy đầu quá nhạy cảm, hoặc viêm, dài, nghẹt, hẹp bao quy đầu. Thì, có thể phẫu thuật chữa trị để nhanh chóng cải thiện đời sống tình dục, kéo dài thời gian quan hệ. Sau khi cắt xong, “cậu bé” sẽ giảm nhanh mức độ nhạy cảm, kiểm soát được tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Ngược lại, có thể xuất tinh sớm còn xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác chứ không phải do bao quy đầu, Vậy, hẳn nhiên dù có phẫu thuật, các chàng cũng không thể lấy lại được bản lĩnh đàn ông.
Tìm hiểu đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh, mới chữa dứt điểm, vĩnh viễn. Do đó, các bác sĩ nam khoa khuyên vẫn là nên đến bệnh viện để kiểm tra chi tiết. Có như thế, mới có thể phát hiện kịp thời, điều trị bằng cách thức phù hợp, cho hiệu quả cao.
Quá trình loại bỏ da quy đầu chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp hay khó khăn. Do đó, nam giới không cần lo lắng hay do dự mà chần chừ chưa thực hiện. Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu dài, nam giới sẽ có cảm giác khó chịu, không quen. Song, chỉ cần cố gắng nghỉ ngơi, sinh hoạt theo chỉ định bác sĩ trong 1 tuần. Mọi thứ sẽ trở nên thuyên giảm và biến mất. Lúc này, các quý ông có thể tự tin vào chuyện gối chăn, lại an toàn không lo mắc các bệnh nguy hiểm.
bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không

Hy vọng qua bài viết trên, thắc mắc bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm không đã được giải đáp chi tiết. Tuy chỉ là một điều bất thường nhỏ trên cơ thể, nhưng nếu không chữa trị xuất tinh sớm, chúng sẽ gây nguy hại lớn cho sức khỏe. Nên nhanh chóng khắc phục ngay tình trạng này. Bên cạnh đó, cũng cần có sự cân nhắc, cẩn thận trong việc chọn địa chỉ tiến hành phẫu thuật uy tín.
__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39



Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan đến thủ thuật cắt bao quy đầu tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay