Tìm hiểu cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Từ xưa, bấm huyệt cổ tay đã là cách điều trị nhiều bệnh và giúp tinh thần người bệnh thoải mái hơn. Đối với nam giới, đây cũng là cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bên cạnh những phương pháp chữa bệnh khác. Vậy thực hư phương pháp này được thực hiện ra sao? Cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có thực sự hiệu quả?

Xuất tinh sớm hay yếu sinh lý vốn là vấn đề khá khó nói ở nam giới. Vì vậy, khi phát hiện tình trạng bệnh của mình, nhiều người không tìm đến bác sĩ ngay lập tức mà tìm kiếm những phương pháp chữa trị tại nhà để mong nhanh chóng khắc phục tình trạng bệnh. Bấm cổ tay chính là phương pháp được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. 

Do mỗi huyệt mạch đều có tác dụng nhất định và sự liên kết chặt chẽ với nhau, việc tác động vào một huyệt mạch sẽ gây ra những ảnh hưởng tới một số huyệt mạch khác. Đặc biệt, huyệt nội quan là một huyệt mạch có vai trò vô cùng quan trọng đối với sinh lý. Do vậy, phương pháp này không những đem lại hiệu quả tốt cho bệnh xuất tinh sớm mà còn giúp nam giới thoải mái và khỏe mạnh hơn. 

Phương pháp bấm cổ tay đã được sử dụng từ xa xưa và được Đông y ghi nhận qua những hiệu quả nhất định. Khi sử dụng phương pháp này, bạn không cần thiết phải sử dụng thêm bất cứ loại thuốc nào, vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Ngoài ra, bạn cần hiểu đây là phương pháp Đông y nên không thể đem đến hiệu quả nhanh chóng tức thì. Do vậy, người bệnh cần phải kiên nhẫn trong một thời gian dài để bệnh lý có thể được giải quyết. 

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp bấm cổ tay

Để có thể chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hiệu quả, bạn cần phải hiểu rõ về phương pháp này. Đây là phương pháp này có nguồn gốc từ Đông y, dựa trên những tác dụng từ các huyệt mạch ở cơ thể người. Trên cơ thể chúng ta có rất nhiều huyệt mạch khác nhau, mỗi huyệt mạch lại có một vai trò riêng nhất định. 

Thông thường, để chữa xuất tinh sớm, người ta thường sử dụng cách bấm cổ tay vào huyệt nội quan. Bên cạnh việc giúp chống xuất tinh sớm, phương pháp bấm cổ tay còn đem lại những lợi ích khác cho sức khỏe như: tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ các vấn đề về tim mạch, …

cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Vị trí của huyệt nội quan 

Để phương pháp bấm cổ tay đem lại hiệu quả, cần phải xác định chính xác vị trí của huyệt nội quan. Huyệt nội quan là một huyệt mạch nằm ở vị trí trên đường kinh tâm, thuộc mặt trước của cẳng tay, nằm giữa 2 gân bàn tay lớn và bé. Huyệt nội quan có khoảng cách với nếp khớp cổ tay với độ dài khoảng 1,5 đốt ngón tay. Huyệt này xuất hiện ở cả hai bên tay, mỗi bên là một huyệt nội quan. 

Để dễ dàng xác định huyệt nội quan, nam giới có thể nắm bàn tay lại sau đó nghiêng bàn tay một chút và sẽ thấy 2 gân nổi lên. Từ nếp gấp của cổ tay lên phía trên khoảng 1 đốt ngón tay sẽ nhìn thấy được vị trí của huyệt nội quan. Huyệt nội quan có công dụng giúp cơ thể an thần, hòa vị, trấn tĩnh chỉ thốn, ích tâm… 

Thông thường, bấm huyệt nội quan thường được sử dụng để chữa trị các bệnh liên quan đến đau cổ tay, cẳng tay, các bệnh về tim mạch, mất ngủ, dạ dày tá tràng, buồn phiền và cả xuất tinh sớm. Tuy nhiên cần cẩn thận khi xác định huyệt nội quan bởi nếu xác định và bấm sai vị trí, nam giới sẽ có cảm giác đau đớn và khó chịu. Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện để chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hiệu quả

Cách thực hiện bấm cổ tay tại nhà 

Sau khi đã xác định được vị trí của huyệt, việc quan trọng tiếp theo cần làm đó là bấm cổ tay làm sao cho chính xác và đem lại hiệu quả cao. Để chữa trị bệnh xuất tinh sớm, có hai cách bấm cổ tay phổ biến thường được sử dụng, đó là bấm cổ tay hàng ngày và bấm cổ tay trong khi sinh hoạt tình dục.
  • Thực hiện hàng ngày

Phương pháp bấm cổ tay hàng ngày thường được thực hiện vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Sau khi tìm được đúng vị trí huyệt, nam giới có thể sử dụng ngón cái với một lực vừa đủ bấm và day vào các huyệt nội quan ở hai bên tay. Thực hiện liên tục hành động này trong khoảng 2 phút trở lên và đều đặn mỗi ngày sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên khi thực hiện phương pháp này, cần kiểm soát được lực bấm, tránh để lực quá mạnh hoặc quá nhẹ dẫn tới không hiệu quả hoặc đau nhức cổ tay
  • Thực hiện khi quan hệ tình dục
Với phương pháp bấm cổ tay khi quan hệ tình dục, đối phương cần thực hiện điều này thay nam giới. Khi đó, đối phương cần tìm được chính xác vị trí huyệt nội quan trên tay nam giới, sau đó sử dụng hai ngón tay đặt vào vị trí đã xác định và tác động một lực vừa đủ lên đó. Nam giới khi được bấm huyệt nội quan phải có cảm giác tê nhức thì lúc ấy phương pháp mới thật sự hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này trong quan hệ tình dục, cần phải phối hợp ăn ý để tránh ảnh hưởng tới không khí và chất lượng của cuộc “yêu” và đảm bảo được cảm giác thăng hoa nhất cho cả hai người.

cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Một số lưu ý khi thực hiện phương pháp bấm cổ tay 

Về vị trí bấm

Khi muốn thực hiện chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, điều quan trọng cần nhớ là xác định chính xác mạch huyệt sau đó mới thực hiện để đem lại kết quả tốt nhất. Việc xác định và bấm sai huyệt không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể gây ra những tác động đau đớn dành cho người bệnh. Nếu bạn không tự tin khi xác định huyệt nội quan của mình, bạn nên đến các bệnh viện y học cổ truyền để thực hiện bấm cổ tay đúng cách. 

Về chế độ sinh hoạt

Bên cạnh việc thực hiện bấm cổ tay, bạn cần kết hợp tập luyện và xây dựng một lối sinh hoạt khoa học cùng đời sống tình dục lành mạnh, hợp lý. 

Lưu ý về chế độ ăn uống, ngủ, nghỉ

Chủ động bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng tốt cho sinh lý như: thịt bò, cật gà, giá đỗ,… Trong quá trình điều trị bấm cổ tay, nam giới tuyệt đối không ăn kiêng và phải uống nhiều nước mỗi ngày, tránh cơ thể thiếu nước và thiếu chất dinh dưỡng.

Không nên ăn quá nhiều thực phẩm đông lạnh, hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như: rượu, bia, nước có ga, thuốc lá, cà phê… bởi chúng là những tác nhân gây ra bệnh sinh lý ở nam giới.

Thực hiện ngủ đúng giờ và đủ giấc, không nên thức khuya, tránh suy nghĩ tiêu cực.

Lưu ý về vận động, quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục lành mạnh, không xem quá nhiều các clip nhạy cảm dẫn tới hiện tượng xuất tinh nhiều, gây ảnh hưởng tới sinh lý.

Tích cực rèn luyện thể dục, tùy theo sức khỏe của bản thân mà lựa chọn bài thể dục sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, không cần luyện tập với cường độ quá lớn, có thể tham khảo một số bài tập như: yoga, chạy bộ, nâng tạ,…

Tuyệt đối không quan hệ tình dục trước hoặc sau khi vận động mạnh. Bởi khi đó, cơ thể sẽ mệt mỏi dẫn tới không còn hứng thú trong chuyện chăn gối và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. 

Phương pháp bấm cổ tay chữa xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới áp dụng và đều đem lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, đây không phải là một phương pháp chữa trị dứt điểm hoàn toàn mà chỉ là phương pháp tạm thời, giúp cải thiện tình trạng bệnh. Nếu bạn muốn tìm cách giải quyết triệt để căn bệnh này, hãy tới các bệnh viện chuyên khoa để được khám chữa và chỉ định sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm

Trên đây là những thông tin cụ thể, giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc xung quanh chủ đề chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả cao nhất, hãy tìm hiểu thật kỹ và thực hiện chính xác, nếu không có thể tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, chữa trị phù hợp. Hy vọng, phương pháp này sẽ giúp nam giới cải thiện tình hình sinh lý và nhanh chóng khỏi bệnh. 

Thông tin xem thêm tại: https://benhviennamkhoa498.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay