Làm gì để khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều

Theo thống kế, có tới hơn 90% nam giới xuất tinh sớm do thủ dâm. Chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn cho biết, việc thủ dâm quá nhiều cũng tác động không nhỏ vào quá trình sản xuất testosterone của cơ thể, từ đó làm suy giảm chức năng tình dục và gây ra nhiều bệnh lý, điển hình là xuất tinh sớm.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe cũng như luôn khiến bạn tình thỏa mãn, việc áp dụng biện pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm là vô cùng cần thiết.

xuất tinh sớm do thủ dâm
Xuất tinh sớm do thủ dâm thì nên làm gì?

1. Tại sao thủ dâm nhiều sẽ gây xuất tinh sớm?

Có nhiều người thường thủ dâm tới 4 lần trong tuần. Thậm chí còn có nhiều người làm việc này một cách đều đặn, có chu kỳ 1-2 lần/ngày trong suốt một thời gian dài. Tuy vậy nhưng có ít người biết rằng việc thủ dâm quá mức sẽ gây tác động không nhỏ tới sức khỏe tình dục. Điển hình là rối loạn cương dương, lãnh cảm, nguy hiểm hơn là vô sinh. Điển hình trong số đó là xuất tinh do thủ dâm quá nhiều.

Cũng tùy thuộc vào mức độ nặng/nhẹ mà nam giới sẽ có những biểu hiện rõ ràng, cụ thể. Nhiều quý ông thậm chí rất nhạy cảm, có thể xuất tinh ngay khi có bất cứ kích thích nào. Một số trường hợp khác thì vừa tiếp xúc với âm đạo, dương vật đã xuất tinh hoặc vừa “lâm trận” chưa đầy 1 phút đã xuất tinh.

2. Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là thuật ngữ dùng để chỉ hành động nam/nữ giới tự dùng tay hoặc những vật dụng hỗ trợ tác động lên cơ quan sinh dục nhằm đạt đến khoái cảm và thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Việc thủ dâm thường được thực hiện khi một người có nhu cầu quan hệ tình dục nhưng không thể thực hiện, khiến họ phải tìm đến biện pháp “tự sướng”.

Tuy thủ dâm có thể giúp giải quyết nhu cầu tình dục nhất thời nhưng không thể đem lại khoái cảm mạnh mẽ như quan hệ. Các thống kê cho thấy, tỷ lệ nam giới thủ dâm luôn cao hơn nữ giới, nhất là đối tượng nam giới ở tuổi vị thành niên, những người có đời sống tình dục thấp hoặc thường xuyên phải sống xa bạn đời….

3. Lợi ích và tác hại của việc thủ dâm

Tuy thủ dâm phần nào giúp thỏa mãn ham muốn tình dục, tăng cường hệ miễn dịch, mang đến giấc ngủ sâu,..nhưng cũng là nguyên nhân gây ra nhiều nguy cơ, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

3.1 Lợi ích

Nếu thủ dâm với một tần suất hợp lý thì có thể mang lại những lợi ích sau:
  • Giúp giải quyết tốt vấn đề sinh lý, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Giải tỏa căng thẳng cho cơ thể.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư và ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội.

3.2 Tác hại

Tuy thủ dâm có đem lại một số tác động tích cực nhưng “lợi bất cập hại”, những tác hại tiêu cực mà việc làm này mang lại cũng vô cùng lớn:
  • Giảm hứng thú và ham muốn tình dục
  • Thủ dâm quá mức có thể gây nghiện
  • Tăng nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Giảm số lượng – chất lượng tinh trùng
  • Ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa
  • Gây viêm tuyến tiền liệt và các bệnh lý ở đường tiết niệu
  • Thủ dâm quá độ gây yếu sinh lý
  • Suy giảm sức khỏe tổng thể
xuất tinh sớm do thủ dâm
Điều gì xảy ra nếu nừng thủ dâm ngay bây giờ

4. Cách chữa chứng xuất tinh sớm do thủ dâm

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều rất đa dạng. Thậm chí, bạn chưa cần phải đến gặp bác sĩ mà vẫn có thể tự chữa trị tại nhà. Trước hết, bạn cần hạ quyết tâm, kiên trì “cai” thủ dâm và giảm tần suất làm điều này cho đến khi cảm thấy bình thường trở lại. Kết hợp với đó là sử dụng các biện pháp sau đây:

4.1 Hạn chế tiếp xúc với phim ảnh có nội dung 18+

Phim ảnh, sách báo có nội dung 18+ sẽ tác động rất nhiều tới tâm lý và luôn khiến bạn có những suy nghĩ tới vấn đề tình dục. Vì vậy, nếu đã hạ quyết tâm điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều thì hãy tránh xa phim ảnh có chứa nội dung 18+. Đồng thời, hãy hạn chế tối đa việc động chạm vào “cậu nhỏ” và vứt bỏ hết các công cụ thủ dâm

4.2 Tránh ở một mình trong khoảng thời gian dài

Trong những khoảng thời gian phải ở một mình con người rất dễ buồn chán. Những trường hợp đó, con người tự có thói quen thủ dâm hoặc tìm đến những phim ảnh, tài liệu có nội dung khiêu dâm. Do đó, để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, những người thân yêu. Khi đó, tâm trí của bạn sẽ ít nhớ đến việc thủ dâm hơn.

4.3 Tập luyện đều đặn để chữa xuất tin sớm do thủ dâm

Có khá nhiều biện pháp giúp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm, trong đó phải kể đến việc vận động, tập luyện thể thao đều đặn. Nếu chưa biết cách xây dựng một bài tập khoa học thì bạn có thể duy trì việc tập luyện môn thể thao mà mình yêu thích mỗi ngày, khoảng 30 phút – 60 phút là thời gian hợp lý, vừa giúp tăng sức khỏe vừa giúp bạn xóa bỏ nhu cầu thủ dâm.

4.4 Luôn giữ cho tinh thần thoải mái

Điều này đóng một vai trò vô cùng quan trọng, nhất là những người thường xuyên phải làm việc trong một môi trường căng thẳng, nhiều áp lực. Xu hướng chung là tìm đến một hành động nào đó giúp giải tỏa stress, và một trong số đó là thủ dâm vì nó khiến nam giới dễ chịu và tạm thời quên đi mệt mỏi. Cũng chính vì vậy mà nam giới cần xóa bỏ ngay tâm lý này, hãy luôn duy trì sự thoải mái, tinh thần lạc quan vui vẻ để quên đi ý muốn thủ dâm.

Khi quan hệ, cũng hãy chú ý duy trì một tâm lý thực sự thoải mái, không cố tạo áp lực cho bản thân. Sự tự tin chắc chắn sẽ giúp bạn kiểm soát được “thế trận”. Ngoài ra, khi “vào trận” bạn cũng có thể sử dụng bao cao su để kiểm hạn chế tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm.

4.5 Áp dụng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Bên cạnh lối sống lành mạnh, một chế độ dinh dưỡng khoa học cũng là cách giúp cơ thể làm chậm quá trình suy giảm hormone testosterone – yếu tố quan trọng trong đời sống tình dục. Nhiều quý ông chủ quan cho rằng chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản chỉ là giảm tần suất, tuy nhiên để cải thiện triệt để thì cần có lược đồ dinh dưỡng thật sự khoa học.

Theo đó, phái mạnh nên bổ sung thêm nhiều rau quả tươi hàng ngày, cùng với đó là một số loại thực phẩm tốt cho hormone testosterone như:
  • Cá ngừ
  • Lòng đỏ trứng
  • Ngũ cốc
  • Động vật có vỏ, ví dụ như hàu
  • Thịt bò
  • Các loại đậu

Xuất tinh sớm do thủ dâm sẽ đem lại những hậu quả nghiêm trọng nếu như không giải tần suất và có biện pháp kịp thời. Để bảo vệ sức khỏe, các quý ông nên có một lối sống lành mạnh, bỏ ngay suy nghĩ thủ dâm,… Điều đó không chỉ giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh mà còn mang đến một cuộc sống hạnh phúc.


__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39



Nhận xét

Multi juice đã nói…
Đối với trẻ em sản phẩm không được dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi vì có các thành phần kích thích tình dục, tăng cường sinh lí không mong muốn ở trẻ em. multi juice chính hãng là sản phẩm tăng cường sức khỏe mạnh mẽ chính vì hạy hãy thận trọng khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Chi nên dùng cho người trên 18 tuổi và những người cần lấy lại sức mạnh nam giới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay