Bao quy đầu dài/hẹp/ngắn/viêm có ảnh hưởng đến sinh sản?

Thông tin chi tiết nhất về bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không? mà cụ thể ở đây là: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu... quy trình cắt bao quy đầu như thế nào? cách chăm sóc bao quy đầu sau khi phẫu thuật chuẩn xác nhất!

bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không
Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không
Với tất cả chúng ta chắc rằng ai cũng ít nhất một lần nghe đến cụm từ có nên cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ hoặc nam giới đã trưởng thành; bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không? cắt bao quy đầu liệu có vô sinh?. Thực tế có trên 50% nam giới nên thực hiện thủ thuật này 1 lần trong đời. Hôm nay các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin trên để giúp quý ông hiểu rõ hơn về bao quy đầu, đồng thời trả lời những băn khoăn về việc bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không?


1/ Bao quy đầu là gì?


Bao quy đầu là phần da bao bọc toàn phần hay một phần quy đầu của dương vật. Thông thường, khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu ở nam giới sẽ tự tuột xuống để lộ hoàn toàn hay một phần đầu dương vật ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng. Nhưng  một số trường hợp khi đã đến tuổi trưởng thành mà lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật thì trong trường hợp này nam giới cần sự hỗ trợ từ bên ngoài nhờ thủ thuật cắt bao quy đầu.

2/ Hẹp bao quy đầu


Bao quy đầu hẹp là hiện tượng dương vật khi cương cứng mà bao quy đầu không thể kéo tuột xuống để cho quy đầu có thể lộ ra, bao gồm 2 loại và nếu không tiến hành cắt bao quy đầu sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của họ sau này!

- Hẹp bao quy đầu sinh lý: là tình trạng bao quy đầu và quy đầu dính vào nhau một cách tự nhiên để bảo vệ dương vật và lỗ tiểu một cách tự nhiên. Khi cơ thể phát triển, dương vật lớn lên theo, các tế bào thượng bì bong ra giúp bao quy đầu tách khỏi quy đầu.

- Hẹp bao quy đầu bệnh lý: là hậu quả của các viêm nhiễm dẫn tới sẹo xơ hóa ở những trường hợp bao quy đầu bình thường hoặc bao quy đầu dài.

3/ Dài bao quy đầu


Đây là một vấn đề thường gặp ở nam giới bao gồm 2 loại:

– Bao quy đầu dài thật: là trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

– Dài bao quy đầu giả: là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.

bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không
Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

4/ Cắt bao quy đầu


Cắt bao quy đầu chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa để lộ vùng quy đầu và giúp quy đầu sạch sẽ hơn. Sở dĩ nói rằng thủ thuật này giúp quy đầu sạch sẽ hơn vì khi bao quy đầu không được lột hoặc cắt thì nước tiểu còn sót lại thường lưu bên trong bọc da này rồi có thể  đóng cặn. Này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh khu vực nhạy cảm đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây nên một số bệnh viêm dương vật thậm trí là ung thư dương vật nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách, kịp thời. Nếu bạn còn băn khoăn: bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không hãy liên hệ với các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn cụ thể!


Bác sỹ thực hiện cuộc tiểu phẫu này theo quy trình sau: đầu tiên người cần cắt bao quy đầu sẽ phải thực hiện vệ sinh dương vật thật sạch sẽ, việc cạo lông bộ phận sinh dục là điều cần thiết. Sau đó, bác sĩ tiến hành tiêm thuốc tê vào lớp da ngoài dương vật cần thực hiện cắt bỏ, có thể sẽ thực hiện tiêm nhiều mũi cho đến khi người cần giải phẫu không còn cảm giác và phản ứng tại vùng da đã tiêm thì bác sỹ bắt đầu tiến hành thao tác cắt bao quy đầu. Bác sĩ sủ dụng kéo chuyên dụng để tách bỏ lớp da thừa vùng đầu dương vật, lưu ý trong thủ thuật này là cần giữ lại phần dây thắng dương vật sao cho không làm tổn thương vùng khoái cảm.

Sau cuộc tiểu phẫu vùng da đó có thể sẽ sưng đỏ hoặc hơi phù do dư lượng thuốc gây tê, hiện tượng này sẽ biến mất sau vài ngày. Nếu hiện tượng sưng phù này kéo dài kèm theo các biểu hiện đau, mủ, sốt nóng thì khuyên bạn đến khám lại để được kiểm tra và hỗ trợ cải thiện chấm dứt tình trạng này.

5/ Có nên cắt bao quy đầu không?


>>> Lý do cắt bao quy đầu được được giới chuyên gia mô tả thông qua những lợi ích sau:

Giúp bộ phận sinh dục của nam giới được vệ sinh sạch sẽ hơn. Từ đó, nam giới tránh được tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, khó đi tiểu gây đau và phù nề dương vật.

Cắt bao quy đầu tạo điều kiện cho cậu nhỏ được phát triển tối đa về kích thước trải qua thủ thuật này cậu nhỏ sẽ phát triển đến mức tối đa mà không bị cản trở bởi vùng da quy đầu.

Hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh viêm đường tiết niệu,  viêm dương vật ở nam giới.

Đặc biệt đối với nam giới thực hiện thủ thuật này sau 35 tuổi sẽ có khả năng giảm được 45% nguy cơ bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Hạn chế việc lây nhiễm của những bệnh lý sinh dục nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV….

Nam giới sau khi  đã cắt bao quy đầu cũng sẽ ít gây nguy cơ khiến bạn tình bị ung thư cổ tử cung hơn so với của những nam giới chưa cắt.

Giúp việc sử dụng bao cao su trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bao quy đầu chưa được cắt có thể khiến bao cao su dễ tụt, làm giảm hiệu quả tránh thai khi dùng bao cao su đồng thời tạo ra nhiều phiền toái trong chuyện ấy.

Theo nhiều cuộc khảo sát thì những nam giới mắc hẹp, dài bao quy đầu thường mắc biểu hiện xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương do tâm lý thiếu tự tin với bạn tình hoặc cảm giác đau khi quan hệ hoặc xuất tinh. Vì vậy sau khi phẫu thuật cắt những nam giới này cho biết hiện tượng trên đã hoàn toàn cải thiện và  chấm dứt, hạnh phúc gối chăn trở nên viên mãn hơn.

6/ Những hạn chế của việc cắt bao quy đầu


Tiểu phẫu này ở nam giới có thể dẫn đến giảm khoái cảm trong khi quan hệ của nam giới vì lớp da đã bị cắt bỏ trong cuộc tiểu phẫu  đôi khi có liên kết với một số dây thần kinh khoái cảm. Hơn nữa, vấn đề bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không cũng được giải thích với những ý nghĩa trên đây!

bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không
Công nghệ cắt bao quy đầu uy tín ở Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

7/ Cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu


Giữ sạch sẽ cậu nhỏ bằng nước ấm 2 lần/ngày sau đó dùng khăn mềm lau sạch cậu bé. Mặc quần đùi ống rộng để không gây cọ xát gây tổn thương đến vết thương.

Các chất dẻo được đặt ở đầu dương vật sẽ tự rơi ra từ 3 đến 10. Ngoài khoảng thời gian này nếu chất dẻo không rơi ra hoặc rơi ra thì hãy gặp ngay bác sĩ.

Khi phát hiện các dấu hiệu như sốt cao 40 độ, dịch chảy ra có mùi hôi và màu xanh ở dương vật hoặc dịch chảy ra quá 1 tuần hãy quay lại viện để khám.

Qua bài viết trên đây về vấn đề: bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản không? hi vọng bạn đã có thêm kiên thức về bao quy đầu cũng như những lợi ích bất ngờ từ thủ thuật cắt bao quy đầu. Chúng tôi khuyên bạn nên chú ý lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hợp pháp để tiến hành thủ thật nhằm đảm bảo hiệu quả an toàn và hạn chế tối đa những thiếu sót xảy ra trong thủ thuật này


__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay