Danh sach nhung y ta tri benh xuat tinh som hien nay!

Trong bối cảnh số lượng nam giới mắc benh xuat tinh som ngày một gia tăng như hiện nay thì việc thăm khám với những Y tá, y tá giỏi nên được thực hiện sớm bệnh lý cũng như điều trị càng sớm càng tốt. Bởi điều này sẽ giúp khả năng sinh sản của anh em được bảo vệ kịp thời, hạn chế tối đa nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy nên khám nam khoa ở đâu? địa chỉ nào có nhung y ta tri benh xuat tinh som giỏi?

Câu trả lời sẽ nằm ngay dưới đây: danh sách các y tá điều trị bệnh xuất tinh sớm giỏi ở Hải Phòng


Nhắc đến khám nam khoa mà cụ thể ở đây chính là benh xuat tinh som, chắc hẳn nhiều anh em phái mạnh sẽ tỏ ra ái ngại. Bởi trong suy nghĩ của họ, khám nam khoa đồng nghĩa với việc họ đang có trục trặc về khả năng hoạt động của cơ quan sinh sản. Thế nên những vấn đề cơ bản như khám nam khoa là gì hay nhung y ta tri benh xuat tinh som giỏi là điều mà nam giới thường không nắm được. Để rồi tới khi thực sự có những bất thường, anh em nam giới thường cảm thấy rất hoang mang, lo lắng để lựa chọn được địa chỉ thăm khám như ý.

Danh sach nhung y ta tri benh xuat tinh som gioi o Hai Phong

Hải Phòng có vị trí địa lý chiến lược là một trong những thành phố tập trung đông dân cư của cả nước. Chính bởi vậy mà số lượng các cơ sở y tế tại đây là rất lớn và được trải rộng trên nhiều tuyến với nhiều mô hình khác nhau, từ công lập tới tư nhân. Điều này có thể mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người bệnh nhưng để lựa chọn được một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín với nhung y ta tri benh xuat tinh som giỏi thì không hề đơn giản. Đặc biệt là với những bệnh lý nam khoa nhạy cảm.

Vì thế, để giúp anh em có thêm thông tin và góp phần giảm bớt áp lực khi thăm khám, chúng tôi xin giới thiệu danh sách nhung y ta tri benh xuat tinh som giỏi ở Hải Phòng. Danh sách này được tổng hợp từ nhiều nguồn tin cậy trên các diễn đàn uy tín khác nhau và từ thực tế những trường hợp bệnh nhân đã từng thăm khám trực tiếp trước đó.

Xem thêm:

Xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý?
Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam là do đâu

nhung y ta tri benh xuat tinh som
Click để được tư vấn


1. TƯ VẤN SỨC KHỎE - "Y TÁ MINH NGỌC"

Y tá Minh Ngọc là người chuyên về khoa nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Với tôn chỉ: “Chữa khỏi cho một người bệnh là góp phần xây dựng hành phúc cho một gia đình.”, Y tá ngọc đã không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn thông qua nhiều hội nghị y tế cả trong và ngoài nước.

Với nhiều năm công tác trong ngành Y, Y tá đã được đông đảo nam giới tin tưởng, lựa chọn thăm khám khi gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và một số bệnh xã hội khác. Cụ thể bao gồm:
  • Tư vấn, khám lâm sàng, cận lâm sàng và điều trị các bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới như: rối loạn dương cương, suy giảm chức năng sinh dục, liệt dương, bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý tinh hoàn…
  • Tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục: Bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, herpes sinh dục…
  • Chẩn đoán, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới.

Khi thăm khám nam khoa cùng Y tá Ngọc, nam giới sẽ được hỗ trợ điều trị bởi những thiết bị máy móc y tế hiện đại nhất như: cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới, chữa sùi mào gà bằng phương pháp kích hoạt miễn dịch, Đông Tây y kết hợp…Đặc biệt, tất cả chi phí của những các hạng mục thăm khám đều tuân theo khung giá chung và phù hợp với thu nhập kinh tế của người bệnh.

Hiện tại, Y tá Minh Ngọc vẫn đang làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng.

***Một số chia sẻ của người bệnh sau khi được khám và điều trị với Y tá Minh Ngọc

Bạn Ng. H. T (21 tuổi, Hồng Bàng) tâm sự: “Em mới cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa của y tá Ngọc. Y tá thực hiện thủ thuật nhanh, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau khi tiến hành xong, Y tá còn tư vấn em cách vệ sinh, nghỉ ngơi, ăn uống phù hợp để vết thương mau lành nữa. Hiện tại, vết thương của em đang hồi phục rất tốt.”
Anh L. A - 28 tuổi chia sẻ: “Gần đây tôi có một vài biểu hiện bất thường ở vùng kín như tiểu ra mủ, đau đớn mỗi lần tiểu…Được bạn bè giới thiệu nên tôi tới gặp Y tá Vỵ để khám. Y tá kiểm tra kỹ lắm, còn làm các xét nghiệm hiện đại để tìm ra bệnh. Hóa ra tôi bị lậu vì có quan hệ tình dục với gái mại dâm. Nhờ tuân theo hướng dẫn điều trị của Y tá mà giờ bệnh của tôi đã khỏi hẳn rồi.”
nhung y ta tri benh xuat tinh som
Y tá Minh Ngọc


2. TƯ VẤN SỨC KHỎE - "Y TÁ NGỌC TRINH"

Nếu chưa biết nên khám nam khoa ở đâu Hải Phòng, anh em có thể tham khảo những thông tin về Y tá Ngọc Trinh chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Y tá Trinh là một trong nhung y ta tri benh xuat tinh som hàng đầu cho nam giới hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Y tá đã điều trị cho hàng ngàn quý ông khác nhau mắc phải benh xuat tinh som cũng như các bệnh lý nam khoa khác.

Y TÁ NGỌC TRINH chuyên khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý sau:
  • Bệnh đường tiết niệu: tiểu ra máu, sỏi tiết niệu, niệu quản, bàng quang…
  • Benh xuat tinh som: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, không xuất tinh….
  • Hiếm muộn nam: Nhóm các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn.
  • Bệnh lý bao quy đầu: Nong, cắt bao quy đầu.

Hiện tại, y ta Ngọc Trinh vẫn công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Vì thế, nếu có nhu cầu, nam giới có thể tới đây để được y tá thăm khám và điều trị cụ thể!

nhung y ta tri benh xuat tinh som
Y tá Kiều Oanh

3. TƯ VẤN SỨC KHỎE - "Y TÁ KIỀU OANH"

Y tá Kiều Oanh là một trong nhung y ta tri benh xuat tinh som giỏi và nổi tiếng nhất ở Hải Phòng. Hiện tại, Y tá Oanh đang làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Y tá Oanh được nhiều bệnh nhân đánh giá nhiệt tình, vui vẻ và không tạo áp lực cho bệnh nhân khi thăm khám. Nhờ đó, đa số nam giới đều có thể chia sẻ những vấn đề riêng tư, tế nhị với Y tá.

***Một số phản hồi mà người bệnh dành cho Y tá K.Oanh

Anh B.H.D (26 tuổi, Hải An) chia sẻ: “Cách đây nửa tháng tôi có tới gặp Y tá Oanh để khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm. Y tá hỏi han nhẹ nhàng, cặn kẽ nhưng không hề gây khó chịu. Hiện tại, sau liệu trình điều trị, tình trạng bệnh của tôi đã được cải thiện đáng kể rồi.”
Bạn Ph. Tr. V. D (23 tuổi, Vĩnh Niệm - Lệ Chân) cho biết: “Gần đây em có những biểu hiện của viêm bao quy đầu như ngứa ngáy, sưng tấy. Đi khám ở phòng khám đa khoa phượng đỏ và được Y tá Kiều Oanh tư vấn nên cắt bao quy đầu vì bao quy đầu của em bị dài quá, vệ sinh khó nên mới sinh bệnh. Ban đầu em cũng hơi lo nhưng Y tá bảo ở đây cắt theo công nghệ thế hệ mới, không để lại sẹo, không đau đớn và phục hồi nhanh. Giờ đây em không còn bị những biểu hiện của bệnh gây khó chịu nữa và việc cắt bao quy đầu cũng giúp em cảm thấy tự tin hơn. Em xin cảm ơn Y tá!”
__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng –  498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Hotline (miễn phí, 24/7): (0225) 883 12 39

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lo lắng chất lượng phòng khám phượng đỏ có tốt không? [update 20/5/2021]

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí hợp lý

Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay